Bitlingar Páls Magnússonar útvarpsstjóra.

Á þessari bloggsíðu minni ætlaði ég mér að tala um einelti, en fann mig knúinn til að blogga um væntanlegt þululeysi RÚV.

Af hverju þurfti endilega að leggja niður þulustarfið á Ríkissjónvarpinu? Af hverju tekur Páll Magnússon ekki sig saman í andlitinu og lækkar sín ofurlaun margfalt?

Og hvað, af hverju aðhefst Katrín Jakobsdóttir ekkert? Það sýnir glöggt að vinstristjórnin er ekki að vinna vinnuna sína.

Og um leið þakka ég þulum RÚV samfylgdina, og segi við þær að ég mun sakna þeirra frá sjónvarpsskjánum.


mbl.is Þakka þjóðinni samfylgdina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þjóðfélagsmálin krufin.

Höfundur

Jóhann Ingi Kristinsson
Jóhann Ingi Kristinsson
Ég er 25 ára bloggari og ætla að blogga um allt á milli heima og geima.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband